close

Như các bạn đã biết hiện nay đầu số 0125 đã không còn được sử dụng trên thị trường.. Vậy câu hỏi đặt ra trong bài viết hôm này là đầu số 0125 đổi thành số gì và những ý nghĩa của nó ra làm saoo.. Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết đầy đủ qua bài viết sau đây của simsodep.pixnet

Vinaphone đã hoàn tất chuyển đổi sim 11 số thành sim 10 số trong và trong đó có đầu số 0125. Vậy đầu số 0125 là mạng gì? Và đầu số 0125 này sẽ chuyển thành đầu số 10 số nào? Đây là những thắc mắc được quý khách hàng gửi đến 5GVinaphone.vn trong suốt thời gian qua. Việc quy hoạch lại kho số không chỉ có đầu 0125 mà tất cả các đầu số di động 11 số khác của vinaphone như 0123, 0124, 0127,0129… đều phải tiếp nhận đầu số mới là đầu 08X. 
» Tham khảo: Cách đăng ký 4G VinaPhone cho sim đầu số 0125

Theo đó, đầu số 0125 là đầu số sim di động 11 số của Vinaphone và sau khi chuyển đổi thành đầu sim 10 số 0125 được đổi thành đâì 085. Còn các đầu số di động khác của Vinaphone như 0123, 0124, 0127,0129 sẽ chuyển thành đầu 10 số lần lượt tương ứng đó là 083, 084, 081, 082

1/ Đầu số 0125 đổi thành gì? 


Sau đợt rút gọn đầu số, các đầu số mới xuất hiện ngày càng nhiều và có sự vượt trội hơn về hình thức lẫn ý nghĩa thể hiện. Đầu số 0125 trước đây của Vinaphone nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng và câu hỏi đầu số 0125 đổi thành gì được nhiều người thắc mắc.

Theo đó, từ đợt rút gọn đầu số tháng 9/2018 thì đầu số 0125 của Vinaphone đã chính thức chuyển đổi thành đầu số 085. Với dạng đầu số mới này, hình thức sim sẽ dễ nhớ và ấn tượng hơn nên được nhiều thuê bao hưởng ứng. nhiều thuê bao sau khi đầu số 085 ra mắt đã lập tức muốn đổi sang sim mới để thuận tiện sử dụng. 

>>>> Mời các bạn tham khảo thêm : Địa chỉ mua sim số đẹp mobifone giá rẻ uy tín tại Đà Nẵng và tìm hiểu các đuôi số điện thoại đẹp các bạn cần tham khảo để mua


2/ Ý nghĩa của đầu số 0125 sau khi chuyển sang 085 


Các đầu số viễn thông mới nói chung và đầu số 0125 của Vinaphone nói riêng, sau khi đã chuyển đổi sang đầu số mới thì có hình thức và ý nghĩa ấn tượng hơn, từ đó gia tăng giá trị cho chiếc sim di động.

Khi đã biết Đầu số 0125 đổi thành gì quý khách hẳn cũng sẽ tò mò về ý nghĩa mà đầu số này thể hiện. Theo đó, đầu số 085 mang ý nghĩa phong thuỷ rất tốt đẹp, nó thể hiện sự sinh sôi và phát triển, may mắn về đường công danh và sự nghiệp, tiền tài không ngừng lớn mạnh. Điều đó sẽ thể hiện thông qua ý nghĩa của từng con số như sau: 

+ Con số 0: Mang ý nghĩa về sự khởi đầu trọn vẹn, vòng tròn khép kín 1 nét không đứt rời thể hiện sự trọn vẹn hoàn mỹ khi bắt đầu, thể hiện cho ý chí, kiên cường để đi đến thành công. 

+ Con số 5: Nằm ở chính giữa của dãy số tự nhiên, con số này thể hiện sự cân bằng nhưng cũng được gọi là con số sinh, tức biểu thị cho sự sinh sôi và phát triển không ngừng, may mắn tốt lành luôn đến. Số 5 còn đại diện có 5 cung mệnh của đời người là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ, 5 đức Nhân, Lễ, Nghĩa, Trí, Tín và ngũ Phúc của đời người là Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh 

>>>>> Có thể bạn chưa biết : Đơn vị cung cấp sim siêu rẻ số đẹp giá phải chăng hiện nay tại Đà Nẵng và sdt tổng đài mobifone là số mấy hiện nay

+ Con số 8: Trong tiếng Hán, 8 tức là Phát là con số được giới chơi sim đặc biệt là người lam ăn cực kỳ ưa thích, đây là con số thể hiện cho sự thành công, ám chỉ sự nghiệp sẽ luôn phát triển thuận lợi. 

Tóm lại đầu số 085 thể hiện ý nghĩa rất tốt đẹp, số 8 và số 5 đứng cạnh nhau sẽ nâng cao gấp nhiều lần ý nghĩa thể hiện, biểu thị sự thành công và phát đại sẽ mãi mãi sinh sôi và phát triển không bao giờ ngừng. 

Ý nghĩa đầu số 0125 sau chuyển đổi có gì đặc biệt?
Hầu hết, những đầu số sau chuyển đổi đều trở nên có giá trị và ý nghĩa hơn, với đầu số 0125 cũng vậy. Nếu trước chuyển đổi đầu số này có ý nghĩa khá “đơn thuần” thì sau khi rút gọn thành 085 lại mang ý nghĩa vô cùng tích cực là “085 - Sinh Sôi Phát Triển” tức chỉ tiền tài, may mắn, sự nghiệp tương lai sẽ không ngừng lớn mạnh và phát triển. 


Ý nghĩa đầu số 0125 sau chuyển đổi thành 085 có gì đặc biệt?

Để hiểu rõ hơn về đầu số này ta có thể đi sâu vào phân tích ý nghĩa của từng con số cấu thành nên đầu số 085 như sau.

Ý nghĩa con số 0
Con số 0 trong đầu số 085 mang ý nghĩa của sự “Khởi Đầu Trọn Vẹn”. Với vòng tròn khép kín không có điểm đầu và điểm cuối, giống như mọi điều xấu không thể xâm nhập và đây chính là điềm báo cho một tương lai tốt đẹp chờ đón bạn. Đối với những bạn trẻ đang lập nghiệp thì đây là con số đánh dấu bước ngoặt của cuộc đời, thể hiện cho ý chí kiên cường, đi lên từ 2 bàn tay trắng mà thành công.

Ý nghĩa con số 5
Số 5 “Ngũ” là con số của sự sinh sôi phát triển, là con số cân bằng đứng ở vị trí giữa dãy số tự nhiên. Khi số 5 xuất hiện thường mang đến sự may mắn và tốt lành bởi nó biểu thị cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống như: 5 chòm sao đại diện với 5 cung mệnh của mỗi người là “Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ”, 5 ngũ đức của người quân tử “Nhân - Lễ - Nghĩa - Trí - Tín”  và 5 ngũ phúc “Phú Quý - Thọ - Khang - Ninh” mang đến sự giàu sang, thịnh vượng, phú quý cho con người.

Ý nghĩa con số 8
theo tiếng hán, số 8 đọc là “Bát” chệch đi là “Phát”. Đây là con số của sự thành công và phát đạt. Đối với người kinh doanh đây là con số vô cùng tốt, ám chỉ sự nghiệp luôn thuận lợi, suôn sẻ. Khi số 5 và số 8 đứng cạnh nhau trong đầu số 085, ý nghĩa của nó lại được nâng lên gấp bội hiểu nghĩa là “sự thành công và phát đạt sẽ mãi sinh sôi phát triển không bao giờ mất đi, không bao giờ thua lỗ”.

>>>> Xem thêm : Cách đăng ký 3g mobi dễ dàng qua đầu số 9084 và hướng dẫn cách đăng ký 4g viettel cho sim dễ dàng

Những ai nên sử dụng sim đầu số 085?


Ngay sau khi ra mắt thì đầu số 085 đón nhận được rất nhiều sự “ưu ái” của khách hàng. Ngay cả với những người kinh doanh thành đạt. Nhưng nếu được đánh giá thì đầu số này lại phù hợp với các bạn trẻ đang trong thời gian xây dựng sự nghiệp. Bởi 085 là một đầu số mới, những điều mới mẻ thì luôn “cuốn hút” người trẻ, hơn hết với cá tính trẻ trung năng động, ưa mạo hiểm, thích cái mới thì đầu số này vô cùng hợp với những bạn trẻ có độ tuổi <25.

 

Ngoài ra, đầu số 085 mang theo ý nghĩa của sự “Sinh Sôi Phát Triển” chính vì vậy, nếu bạn trẻ đang lập nghiệp hãy sở hữu ngay cho mình đầu số đẹp này. Bởi nó sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn Phát triển nhanh chóng "Khởi Sự May Mắn - Mọi Sự Thành Công".

Xem thêm : https://sway.office.com/8F97bQHdt2ht2zTf

 

Xe

arrow
arrow
    全站熱搜

    simsodep 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()