close

Nếu 1 ngày bạn đang xài sim vietnamobile những chẳng may bị hết tiền và chưa thể nạp thì phải làm sao đây.. Dễ dàng và đơn giản hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về các bước cũng như cú pháp cách ứng tiền vietnamobile cực đơn giản

Với việc biết cách sử dụng dịch vụ ứng tiền Vietnamobile, bạn sẽ rất nhanh chóng tậu được số dư tài khoản từ 5 đến 100,000đ trong nhiều trường hợp. Cách thức ứng tiền cũng rất đơn giản, hãy theo dõi và thực hiện nhé 


Cách ứng tiền sim Vietnamobile đơn giản cho tín đồ di động 

Quý khách có thể áp dụng cách ứng tiền sim Vietnamobile với các hạn mức khác nhau tuỳ thuộc điều kiện áp dụng cũng như định mức ứng mà nhà mạng cho phép. 

1/ Cách 1 : Ứng tiền Vietnamobile 3000đ
Điều kiện: Quý khách cần cố số dư tại thời điểm ứng tiền dưới 3000đ, Thuê bao của quý khách đã kích hoạt và có thời gian sử dụng trên 90 ngày, đang hoạt động hai chiều. Thuê bao của quý khách đã sử dụng ít nhất là 50,000đ trong tháng trước đó và đã nạp thẻ tối thiểu 20,000đ 

>>>> Xem thêm : Tổng hợp các đầu số vietnamobile mới nhất đang được sử dụng trong thị trường hiện nay và số điện thoại tổng đài vietnamobile cho các bạn tham khảo

Để có thể ứng liền tay 3000đ và sử dụng quý khách chỉ cần bấm mã USSD đơn giản *911#OK và nhấn phím Gọi. 

Khi đã nhận được yêu cầu ứng tiền thì tổng đài Vietnamobile sẽ nhanh chóng cộng  ngay 3000đ vào tài khoản KMLM2 để quý khách sử dụng.

Một lợi ích lớn từ cách ứng tiền sim Vietnamobile này chính là nhà mạng không tính phí, tiền ứng sẽ được trừ ngay khi quý khách nạp thẻ trong lần gần nhất. 

2/ Cách 2: Ứng từ 5k đến 50K đơn giản 
Điều kiện: Quý khách cần nhận được SMS mời ứng tiền từ nhà mạng, số dư tài khoản còn tối thiểu là dưới 5k, thời gian hoạt động của thuê bao thực hiện ứng tiền là trên 60 ngày đang trong trạng thái hoạt động hai chiều. Trong tháng trước đó đã thực hiện nạp thẻ nhiều lần và có phát sinh cước gọi và SMS. 

Đây là cách ứng tiền sim Vietnamobile thông qua tin nhắn với định mức từ 5k đến 50k. Quý khách sẽ không được chọn số tiền ứng mà định mức bao nhiêu là do nhà mạng quy định.

Quý khách sẽ nhận được SMS mời ứng tiền từ Vietnamobile sau đó sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về số tiền ứng và phí dịch vụ. Khi nhận được SMS thông báo nếu quý khách vẫn muốn ứng tiền thì hãy soạn Y gửi 900. Hệ thống sẽ cộng trực tiếp số tiền được ứng vào tài khoản chính của quý khách. 

Tiền ứng và phí dịch vụ sẽ được trừ khi quý khách nạp thẻ lần gần nhất, nếu nạp chưa đủ sẽ trừ 80% cước, số tiền còn lại sẽ trừ trong lần nạp kế tiếp. Thời hạn hoàn ứng tối đa là 2 tháng kể từ ngày ứng.

>>>> Tham khảo thêm : Kho sim mobi giá rẻ cũng như hướng dẫn cách chọn sim mobifone vinaphone số đẹp online dễ dàng

Nếu quý khách không hoàn ứng đúng hạn sẽ không được sử dụng dịch vụ ứng tiền sim Vietnamobile nữa. 

3/ Cách 3: Cách ứng tiền sim Vietnamobile Thánh Sim và Siêu Thánh Sim 
Điều kiện: Điều kiện: Quý khách nhận được SMS mời ứng tiền và là thuê bao đã kích hoạt trên 60 ngày có trạng thái hoạt động 2 chiều. Trong tháng trước đó đã thực hiện nạp thẻ nhiều lần và có phát sinh cước gọi và SMS. 

Để ứng tiền cho Thánh sim hoặc siêu thánh sim quý khách cần nhận được SMS mời đăng ký dịch vụ ứng. Nếu nhận được SMS mời hãy soạn Y gửi 900.

Hoặc nếu quý khách chủ động đăng ký thì bấm *141*1# nhấn nút gọi rồi soạn Y gửi 141. Quý khách sẽ được ứng 50000đ vào tài khoản KMLM2 và 4GB data sử dụng trong 3 ngày. 

Trên đây là các cách ứng tiền sim Vietnamobile cực đơn giản mà bất cứ thuê bao di động trả trước nào cũng có thể áp dụng, hãy cập nhật ngay để biết cách thực hiện khi có nhu cầu nhé. 

 

Xem thêm : https://www.pexels.com/@sim-so-dep-407274668/

arrow
arrow
    全站熱搜

    simsodep 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()