close

Như các bạn đã biết hiện nay sim số đuôi 678 đã và đang được rất nhiều dân chơi sim ưa thích và sử dụng.. Vậy bạn có biết rõ về ý nghĩa sim đuôi 678 là gì hay không? đằng sau ấy là cả 1 câu chuyện cực hấp dẫn.. Hãy cùng khám phá chi tiết qua bài viết sau đây nhé

Ý nghĩa của sim số đẹp đuôi 678 không chỉ đến từ bản thân những con số mà đến từ cả sự kết hợp của những con số trong sim. Theo đó, số 6 được quan niêm là số lộc đại diện cho sự giàu sang, mang đến tiền tài và phú quý, số 7 là số thất tuy nhiên nó không phải là đại diện của sự thất bát mà là 7 ngày trong tuần, 7 sắc cầu vòng , số 8 là số đại phát mang đến sự may mắn, phát tài, phát lộc .

>>>> Giới thiệu tổng kho sim số đẹp uy tín với hơn 5000+ đầu số hấp dẫn... Cung cấp các dòng sim siêu rẻ với nhiều ưu đãi vip

Sự kết hợp tịnh tiến của sim đuôi 678 mang ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt, biểu thị cho sự phát triển, đi lên  về cả tiền tài, công danh và mọi điều trong cuộc sống.

1/ Ý nghĩa của từng con số trong sim 678

+ Số 6 là số “lộc” số hưởng đại diện cho giàu sang, phú quý. Đây cũng là một con số luôn đem lại điềm lành cho người chủ sở hữu nó. Đặc biệt là số 6 này rất thích hợp với người mệnh Kim.Nếu như bạn thuộc mệnh này thì đảm đảm khi kết hợp với con số 6 tiền tài, phú quý, may mắn sẽ luôn tìm kiếm bạn mọi lúc mọi nơi đấy.

+ Còn với số 7 thì lại khác, đây là số Thất có nhiều người không thích số 7 và nghĩ đây là con số của sự mất mát, của những điều không tốt. Tuy nhiên trong thực tế lại hoàn toàn khác, hãy thử nhìn mà xem, không phải ngẫu nhiên mà người ta lựa chọn số 7 đại diện cho 7 ngày trong tuần, số 7 đại diện cho 7 sắc cầu vồng, 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới… đúng không nào. Nó phải mang một ý nghĩa riêng nhất định mới được may mắn sử dụng như thế chứ. Đây chính là con số mang đến sức sống cho vạn vật trên thế gian này, khi xuất hiện trong sim tiến 678 thì nó kích thích sự mãnh mẽ tiềm ẩn, đưa đến tia sáng cho người sử dụng.

>>>>> Xem thêm : Tổng kho sim mobi số đẹp uy tín tại Đà Nẵng và đầu số 0933 là của mạng gì hiện nay cũng như ý nghĩa của sim đuôi 01234 là gì

+ Và với số 8 thì sao. Đây cũng là con số cực kỳ may mắn, số dành cho sự trải nghiệm, cho sự phát đạt và giàu sang. Chả cần nói nhiều bạn cũng biết ý nghĩa của chiếc sim này rồi phải không? Với hi vọng luôn có được nhiều tài lộc, luôn gặp may mắn thuận lợi trên con đường công danh thì không có lý do gì mà chúng ta không lựa chọn chiếc sim tiến 678 có chứa số 8 này nhỉ.

   Chắc hẳn nhiều người không hiểu hết về chiếc sim này, nếu như nhìn bên ngoài hình thức thì sim sẽ để lại ấn tượng tốt cho những ai chú ý đến nó, thực sự cần nó nhưng với những người không quan tâm thì thấy sim tiến 678 cũng chả khác gì chiếc sim bình thường cả. Dường như nó không còn bất kỳ điều gì đặc biệt đối với họ cả.

   Tuy nhiên nếu như bạn thực sự có suy nghĩ đó thì bạn đã sai lầm rồi đấy, chiếc sim này mang giá trị cực lớn, nhất là về yếu tố phong thủy. Sim khiến cho chủ sở hữu luôn cảm thấy tự tin, thoải mái hơn khi đi ra ngoài đồng thời cũng khiến cho họ gặp thêm nhiều may mắn, tài lộc nữa chứ.

   Sim tiến 678 được gọi là sim tiến đơn, vì chỉ có 1 bộ 3 678 mà thôi, nó không lặp lại nhiều lần ở phần đuôi số. Khi vào vào chiếc sim này tôi nghĩ rằng bạn đã thấy được ý nghĩa phong thủy mà nó đem lại qua từng con số rồi đấy

Xem thêm : Đầu số 076 là của mạng gì

arrow
arrow
    全站熱搜

    simsodep 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()